Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Trước đây vài năm máy năng lượng còn là thiết bị ít người biết đến bởi vai trò của nó được giới thiệu thô sơ và quảng cáo không nổi bật do vậy không được nhiều gia đình tin dùng, ngoài ra nhiều gia đình có nghe qua cũng chưa có nhu cầu sử dụng bởi giá thành cũng khá là cao so với thời điểm đó hơn nữa do số lượng sử dụng không phổ biến nên nhiều gia đình lo nghĩ thợ lắp đặt không có, rồi sử dụng lâu dài bảo hành bảo trì hay sửa chữa sẽ rất khó khăn tốn kém chi phí.

Nhưng hiện tại nhu cầu sử dụng máy năng lượng mặt trời phổ biến hơn rất nhiều giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với trước đây. Chỉ cần bỏ ra khoảng 5tr chúng ta đã có thể sử dụng được một bộ máy năng lượng mặt trời lâu dài hơn thế nữa máy năng lượng mặt trời lại tiết kiệm điện năng do đó ngày càng được nhiều gia đình tin dùng hơn cả.

Ở thời điểm hiện tại có khá nhiều nhà cung cấp và phân phối máy năng lượng mặt trời uy tín trên thị trường như Đại Thành, Toàn Mỹ, Tân Á, Sơn Hà.. Tự tin là các nhà cung cấp được mọi gia đình tin dùng các sản phẩm máy năng lượng đến tay người tiêu dùng ngày càng lớn do vậy số lượng sử dụng ngày càng tăng lên chóng mặt. So với trước đây thì máy năng lượng mặt trời chỉ có 1 loại, 1 dung tích, 1 cỡ chung nhưng thời điểm hiện tại nhiều sản phẩm được thử nghiệm để thay đổi mẫu mã, cải tiến công nghệ cũ, khắc phục những vấn đề máy năng lượng cũ từng gặp do đó máy sẽ được sản xuất và cấu tạo nhanh nóng hơn, giữ nhiệt lâu hơn, gọn nhẹ hơn, độ bền cao hơn so với các sản phẩm đời cũ.

Máy năng lượng mặt trời cấu tạo gồm 3 phần

Máy năng lượng mặt trời

Bình Bảo Ôn

Là bình chứa nước nóng vai trò của bình bảo ôn là giữ nhiệt nóng trong thời gian dài, được thiết kế tới 3 lớp cho độ giữ nhiệt được lâu dài hơn. Nước trong bình bảo ôn luôn đầy và tuần hoàn khi sử dụng do đó không bao giờ hết nước trong bình, khi chúng ta sử dụng nước nóng nước lạnh sẽ cung cấp bù vào để duy trì bình bảo ôn luôn đầy nước.

Ống hấp thụ nhiệt

Là phần quan trọng nhất của bộ máy năng lượng mặt trời vai trò của ống thủy tinh là hấp thụ ánh nắng hàng ngày do vậy nếu sử dụng máy lớn thì nước nóng sẽ được nấu nhiều và duy trì ổn định hơn vào dịp mùa mưa. Ống thủy tinh có 3 loại ống thường gặp gồm

  • Ống thủy tinh ⌀ 47 dài 1500mm
  • Ống thủy tinh ⌀ 58 dài 1800mm
  • Ống thủy tinh ⌀ 70 dài 1800mm

Ngoài mẫu máy năng lượng mặt trời sử dụng ống thủy tinh tinh làm nóng thì có sản phẩm giá thành cao hơn và chất lượng hơn nhưng một số ít gia đình sử dụng là máy năng lượng sử dụng tấm kính hấp thụ nhiệt và chịu được áp cao hơn gấp nhiều lần so với máy sử dụng ống thủy tinh thông thường.

Phụ kiện chân đỡ

Là thành phần phụ của bộ máy được thiết kế rời và được lắp ghép hoàn chỉnh thành chân đỡ đi kèm với bình và phần thiết bị làm nóng. Chân đỡ chủ yếu là chân đúc bằng inox304 thường gặp ngoài ra một số bộ máy cao cấp hơn thì sử dụng chân nhôm, chân đỡ rất đa dạng được lắp ghép cao khi lắp tại mái bằng và thay đổi kích thước lắp đặt khi lắp mái ngói hoặc mái quá dốc do đó rất tiện lợi và an toàn.

 

Máy năng lượng mặt trời thường có 3 dạng máy chính

Máy năng lượng mặt trời

Máy năng lượng mặt trời thông thường

Loại máy phổ biến hiện tại hay gặp nhất và mọi gia đình hay sử dụng nhất là máy sử dụng ống thủy tinh như trên và giá thành của nó cũng phù hợp nhất so với nhiều gia đình không có điều kiện nhiều. Máy năng lượng mặt trời hiện tại có rất nhiều mẫu mã giá thành khác nhau và dung tích máy lớn nhỏ tùy vào nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Có 2 loại ống thủy tinh hấp thụ nhiệt gồm

  • Ống hấp thụ nhiệt bằng thủy tinh
  • Ống dầu hấp thụ nhiệt

Thường thì gia đình nào đông người sử dụng thì nên sử dụng máy lớn dung tích tránh trường hợp đông người mà máy nhỏ nước nóng không đủ cung cấp hàng ngày, ngoài ra dịp mùa mưa cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới việc cung cấp nước nóng nếu sử dụng máy quá nhỏ.

 

Máy năng lượng mặt trời sử dụng tấm kính

Khác một chút so với máy năng lượng sử dụng ống thủy tinh là máy có giá thành cao gấp nhiều lần máy năng lượng thông thường, ngoài ra độ bền cũng cao hơn nhiều lần, làm nóng tốt hơn và giữ nhiệt cũng hơn hẳn. Ưu điểm của máy năng lượng mặt trời sử dụng tấm kính là chịu áp lớn gấp nhiều lần so với máy thường và không có ống thông hơi như các máy thông thường.

Do đó máy thường được gắn bơm tăng áp trợ lực đẩy qua máy năng lượng mặt trời làm nước sử dụng mạnh hơn điều mà máy năng lượng mặt trời thông thường không thể làm được. Hơn nữa hệ thống hấp thụ nhiệt cũng bằng ống đồng giúp cho độ bền và chịu áp cao hoàn toàn khác xa so với ống thủy tinh dễ bể.

Máy năng lượng sử dụng tấm kính cũng có nhiều dung tích và giá thành nhưng thường được nhiều gia đình có điều kiện sử dụng hơn cả vì giá thành của nó cực cao. Ngoài ra một ưu điểm của máy là có thể lắp rời xa bình bảo ôn thay vì bắt buộc phải lắp nguyên khối như các loại máy sử dụng ống thủy tinh thường.

Máy năng lượng mặt trời công nghiệp

Máy năng lượng mặt trời công nghiệp

Là máy được sử dụng chủ yếu cho nghành công nghiệp và vai trò cung cấp lượng nước rất lớn thay vì nhỏ lẻ như hàng ngày chúng ta sử dụng. Thường thấy máy năng lượng mặt trời công nghiệp ở những nơi như nhà nghỉ, chung cư, trung tâm công nghiệp.

Thiết kế của máy công nghiệp khác hoàn toàn so với máy thường là không sử dụng bình bảo ông thường mà thay vào đó là sử dụng bồn bảo ôn dung tích nhỏ nhất của máy công nghiệp là 1000L trở lên và sử dụng ống thủy tinh hấp thụ nhiệt số lượng lớn kéo dài và cần vị trí rộng lớn. Do đó nếu sử dụng bồn nước nóng 2000L thì chỉ cần tăng thêm số lượng ống thủy tinh là được, đó là tiện lợi của máy công nghiệp.

 

Một ưu điểm của dòng máy năng lượng mặt trời là ngoài sử dụng ánh nắng hấp thụ nhiệt thì còn có thiết bị hỗ trợ làm nóng nguồn nước là Rơ le điện trở nhiệt được gắn trực tiếp trong thân máy năng lượng. Máy gia đình thì thường là rất ít gắn Rơ le điện trở vì vai trò của máy năng lượng là tiết kiệm điện cho nên chỉ trong những trường hợp mùa mưa hay nhu cầu sử dụng lớn thì mới tính tới phương án lắp Rơ le điện trở. Vai trò của điện trở nhiệt là thay vì thiếu nước nóng không đủ sử dụng chúng ta lắp để đun nước nóng thay cho việc chờ đợi thời tiết nắng nóng ổn định khi mùa mưa.

Nhưng với máy năng lượng sử dụng tấm kính và máy công nghiệp thì khi lắp đặt thì các sản phẩm điện trở nhiệt luôn được đi kèm theo trong máy tuy vậy ưu điểm của nó là được lắp đặt sẵn nhưng nếu chúng ta không có nhu cầu sử dụng thì vẫn không ảnh hưởng gì tới chi phí tốn kém điện hàng tháng, nhưng thường là nhắc tới 2 dạng sản phẩm trên thì 99% là các thiết bị phụ kiện đi kèm và cả điện trở luôn được hoạt động 100% trong thời gian dài.

Điện Nước Đức Cảnh

Tự tin là một chi nhánh cung cấp các sản phẩm máy năng lượng mặt trời đến người tiêu dùng hàng ngày, hàng tuần với số lượng lớn do đó cũng được nhiều gia đình tin dùng và ủng hộ. Chúng tôi cam kết sản phẩm luôn chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng được kiểm duyệt rõ ràng và mới nguyên hộp khi giao nhận. Ngoài ra còn lắp đặt thi công tất cả khi gia đình bạn có nhu cầu và được hỗ trợ lâu dài khi sử dụng sản phẩm máy năng lượng mặt trời của Điện Nước Đức Cảnh.

 

 

Do vậy vai trò của máy năng lượng là vô cùng quan trọng với đời sống sinh hoạt của các gia đình, đến thời điểm hiện tại gần như mỗi gia đình đều sử dụng 1 sản phẩm máy năng lượng vì vậy nếu tính ra số lượng máy được đến tay người tiêu dùng nhiều tới mức không thể đếm hết được. Sản phẩm thì luôn phải chất lượng thì người người nhà nhà mới tin dùng nhiều như hiện tại.

Mọi gia đình nên lưu ý hạn chế sử dụng máy năng lượng mặt trời cũ, hàng qua sử dụng để tránh tình trạng hư hỏng không có nhà bảo hành gây tốn kém chi phí, vì khi sử dụng máy cũ chúng ta không biết được máy đã sử dụng từ bao lâu và quá trình sử dụng có được bảo quản về chất lượng và độ bền hay không do đó tỉ lệ hư hỏng máy năng lượng là rất cao. Do đó khi máy qua sử dụng đã có dấu hiệu phát sinh hư hỏng chúng ta phải gọi thợ Sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời vừa tốn công, tốn thời gian, tốn kém tiền bạc, tăng thêm nỗi lo âu và mất niềm tin vào sản phẩm. Cho nên chúng ta nên mua sản phẩm mới để sử dụng để đạt được tối đa độ bền và tuổi thọ hơn nữa giá thành hiện tại cũng rất phù hợp bảo hành cũng rất dài hạn cho mọi gia đình yên tâm hơn nhiều.

Gia đình bạn chưa sử dụng máy năng lượng hay có ý định sử dụng máy năng lượng mặt trời thì hãy liên hệ tới Điện Nước Đức Cảnh để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi có mặt tại gia đình bạn và tư vấn trực tiếp khảo sát thực tế và đặt ra giải pháp hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ lâu dài cho mọi gia đình. Mọi chi tiết xin liên hệ về với chúng tôi theo

 

[Điện nước đức cảnh]

[Máy năng lượng mặt trời]

  • Địa chỉ: [TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Phước..]
  • Hotline: [0936 898 131]
  • Website: [diennuocduccanh.com | diennuocduccanh.net]

 

Gọi ngay
Phone 0936 898 131